vi-VN  English (United States)
   
Cảng HKQT Cam Ranh: Quyết tâm đẩy mạnh khai thác và nâng cao chất lượng phục vụ hành khách
Tính đến 31/10/2014, Cảng HKQT Cam Ranh đã tiếp nhận 11.012 chuyến bay cất, hạ cánh, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2013; phục vụ 1.715.934 lượt hành khách, tăng 39% so với cùng kỳ, trong đó có 454.813 lượt khách hành khách quốc tế, tăng 71% so với cùng kỳ và 1.261.121 lượt khách khách trong nước, tăng 30% cùng kỳ. Dự kiến, cả năm 2014, lượng hành khách đi và đến Cảng HKQT Cam Ranh sẽ đạt trên 2 triệu hành khách.
Để đạt được sự tăng trưởng đó, trước hết phải kể đến nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV Cảng HKQT Cam Ranh, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban lãnh đạo Cảng HKQT Cam Ranh và Ban lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Ông Phan Lê Hoan - Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh trực tiếp giảng dạy về quy trình phục vụ hành khách và phổ biến phong trào “4 xin – 4 luôn” đến toàn thể CBCNV
Công tác tác tuyên truyền, bồi dưỡng, giáo dục chính trị tư tưởng đến toàn thể CBCNV trong toàn đơn vị được đặc biệt quan tâm. Ngày 19/11/2014 vừa qua, ông Phan Lê Hoan – Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh đã trực tiếp triển khai buổi thảo luận, quán triệt về quy trình phục vụ hành khách và phong trào 4 xin - 4 luôn”theo tinh thần Nghị quyết số 15-NQ/BCS ngày 29/4/2014 của Ban cán sự Đảng Bộ Giao thông vận tải về việc tổ chức phát động phong trào thi đua, thực hiện văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp nhằm xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, hiệu quả, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, đồng thời chuẩn bị thực hiện Thông tư 36/2014/TT-BGTVT quy định chất lượng dịch vụ hành khách tại Cảng hàng không (có hiệu lực từ ngày 01/12/2014).
Tại buổi thảo luận về quy trình phục vụ hành khách và phong trào “4 xin - 4 luôn”,  toàn bộ CBCNV Cảng HKQT Cam Ranh đã nhiệt tình tham gia và sôi nổi thảo luận, qua đó mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức của CBCNV, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn.
Công tác đào tạo, huấn luyện được coi trọng. Vừa qua, Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức khóa đào tạo về an toàn sân đỗ năm 2014 cho các cán bộ, nhân viên tại Cảng HKQT Cam Ranh. Khóa đào tạo được chia ra 2 lớp, gồm lớp định kỳ và lớp cơ bản. Lớp định kỳ nhằm củng cố, nâng cao kiến thức về an toàn sân đỗ cho nhân viên; lớp cơ bản thì tập trung giảng dạy, phổ biến các quy định về an toàn hàng không và kiến thức về an toàn sân đỗ cho nhân viên mới.

Giáo viên hướng dẫn các qui định an toàn trên sân đỗ
Khoá học có 120 nhân viên, được tổ chức nghiêm túc, với sự tham gia giảng dạy của giảng viên Mai Đào Trường Lâm. Khóa đào tạo đã đạt mục tiêu kế hoạch đề ra, giúp cán bộ nhân viên nâng cao kiến thức, góp phần nâng cao hiệu quả trong công việc, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an ninh an toàn hàng không và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.
Ban giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh đã phối hợp với Liên đoàn lao động và Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Khánh Hòa tổ chức khoá huấn luyện “An toàn vệ sinh lao động” cho toàn bộ nhân viên đơn vị.
Khoá huấn luyện diễn ra trong 02 ngày 17-18/11/2014. Khoá huấn luyện đã thành công tốt đẹp, tập trung trang bị kiến thức, nâng cao ý thức của người lao động trước những nguy cơ, hiểm họa tiềm ẩn có thể xảy ra, gây nguy hiểm cho bản thân người lao động và những người xung quanh.

CBCNV nhiệt tình tham gia lớp tập huấn an toàn vệ sinh lao động
Trong thời gian tới, Cảng HKQT Cam Ranh sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo huấn luyện, cập nhật kiến thức, kỹ năng làm việc theo kế hoạch của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên vừa giỏi về kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn, vừa năng động và chuyên nghiệp.
Cảng HKQT Cam Ranh rất quan tâm đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng. Căn cứ vào điều kiện, tình hình cụ thể, Ban giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh đã từng bước thay đổi, nâng cấp trang thiết bị, cơ sở hạ tầng một cách hợp lý nhằm nâng cao công tác phục vụ hành khách. Cảng HKQT Cam Ranh đã nâng cấp khu vực làm thủ tục check-in quốc nội, nâng cấp khu vực băng chuyền hành lý quốc nội, nâng cấp hệ thống chiếu sáng sân đỗ tàu bay.
Mới đây, gói thầu số 2 - Thi công xây lắp thuộc công trình sửa chữa quy trình khai thác sân đỗ ô tô – Cảng HKQT Cam Ranh đã được thi công gấp rút nhằm phục vụ tốt việc đưa đón hành khách trong dịp Tết Ất Mùi sắp tới.

Mẫu thiết kế công trình mái che bến bãi ô tô

Đẩy nhanh tiến độ thi công nhằm kịp đưa công trình vào phục vụ trong Tết Nguyên đán sắp tới
Với tinh thần, ý thức, trách nhiệm cao, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Cảng HKQT Cam Ranh sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để đưa Cảng HKQT Cam Ranh trở thành Cảng hàng không an toàn, thông suốt và có chất lượng phục vụ tốt nhất cả nước trong thời gian tới.
Bài và ảnh: Hùng Khánh - Anh Tuấn - Lan Dung - Chánh Duy
Cảng HKQT Cam Ranh

  Cảng hàng không
  Lượt truy cập
Hôm nay 766
Hôm qua 521
Trong tuần 2348
Trong tháng 6813
Tất cả 457006
   
CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ CAM RANH – TỔNG CÔNG TY CẢNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Địa chỉ:  Sân bay Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, T. Khánh Hòa
Điện thoại:   058.3989918  /  Fax: 058.3989908
Bản quyền thuộc về Cảng hàng Không Quốc tế Cam Ranh